January 25, 2008

Haay...


I miss mama. My stoic, beautiful, weird and thoughtful mama. My one and only mama. Mama. Mama. Mama.

Si Papa rin. My sweet, strict, old-fashioned and intelligent papa. My loving Papa. Papa. Papa. Papa.

Voldemort, bakit mo naman kinuha si Mama sa akin? GRABE KA. Nagti text ka pa ng mga Godly quotes sa akin noon a. Wala bang kwenta yon?

To have love is the best thing that will ever happen in a person's life. Buti na lang meron ako, kung hindi, pati ako napatay mo na rin siguro. Sana mabigyan ka rin ng buhay, kahit lahat ng tao sinasabing dapat magalit lang ako sa iyo mula sa kailaliman ng katauhan ko. Pero hindi ko gugustuhin yon. I don't want to get the joy out of my life.

Buti na lang, God is my Father. And I know He is a just God. At buti na lang, meron akong mabait na soon to be mama in law. May magulang pa rin naman ako. At alam ko ang nanay at tatay ko, masaya sa akin.

Sana alam mo na ang buhay natin, hindi nagtatapos dito. Because i know people like my mom, have an inheritance in my Father's Kingdom. And what better thing is there than to be where prosperity, joy and peace never ends?

No comments: